True

Chính sách giao, nhận và kiểm hàng

1. Phạm vi áp dụng:

- Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

2. Thời gian giao – nhận hàng

- Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.
- Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 - 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
- Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng.

* Lưu ý: Trong quá trình giao nhận hàng, nếu khách muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua qua Mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

3. Hình thức giao hàng
- Hiện tại chúng tôi đang hợp tác với Giao hàng tiết kiệm - đơn vị chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới Quý khách hàng.

4. Cước phí vận chuyển
- Cước phí vận chuyển sẽ được tính theo trọng lượng đơn hàng và khu vực giao hàng theo quy định của Giao hàng tiết kiệm tại đây:  http://bit.ly/tvp-cuoc-phi-van-chuyen
- Trong quá trình giao hàng có thể phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ linh động giải quyết cho Khách hàng trong từng trường hợp như sau:
+ Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
+ Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.
+ Chúng tôi đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút, mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với Khách hàng đều không thành công.
+ Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.
+ Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, chúng bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về Khách hàng.
5. Chính sách kiểm hàng 
- Trường hợp cho kiểm tra hàng: Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm. Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền. Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt. Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: info@tvpharm.vn hoặc số điện thoại 0294 3740 234 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khác

- Trường hợp không cho kiểm tra hàng: Bên Shop KHÔNG CHO XEM / KIỂM TRA HÀNG (Không đồng kiểm). Tránh trường hợp bị tráo đổi hàng hóa bên trong, Khách nhận hàng xong CÓ VẤN ĐỀ thì gọi ngay Hotline: 1900 636 684 để Shop xử lý & sẽ đổi trả miễn phí. Xin cảm ơn!

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 1900 636 684

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Loading..